TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

MAZDA BẾN LỨC CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

16/06/2023

 Được đầu tư xây dựng theo chuẩn nhận diện thương hiệu Mazda toàn cầu, Mazda Bến Lức hội tụ đầy đủ các sản phẩm mới, đặc biệt là thế hệ sản phẩm 7G đang được yêu thích tại thị trường Việt Nam.

  Với mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng cả nước có thể tiếp cận sản phẩm và dịch vụ của Mazda dễ dàng và thuận tiện. Do đó, không chỉ tập trung tại những thành phố lớn mà hiện nay hệ thống phân phối của Mazda trải dài hầu hết các tỉnh thành với hơn 100 showroom, đại lý trên toàn quốc – mỗi tỉnh đều có từ hai điểm bán hàng và xưởng dịch vụ trở lên.

  Mazda Bến Lức là showroom Mazda thứ hai được THACO AUTO đầu tư xây dựng tại tỉnh Long An. Đây được xem là thị trường xe du lịch tiềm năng tại khu vực Tây Nam Bộ, hứa hẹn sẽ là điểm đến nhanh chóng thuận tiện đối với khách hàng tại địa phương và các huyện lân cận Đức Hòa, Đức Huệ, Cần Đước hay Cần Giuộc và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian tới. Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 05/2023, Mazda Bến Lức tọa lạc tại số 131 Quốc lộ 1A – tuyến đường giao thông huyết mạch của Việt Nam. Đồng thời là cửa ngõ phía Bắc của tỉnh Long An, và cũng là nơi trung gian quan trọng kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam cũng như khu vực tiếp giáp TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh vị trí đắc địa, huyện Bến Lức còn sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ lẫn đường thuỷ phát triển và trải rộng. Đây là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường trọng yếu như Quốc lộ 1, Quốc lộ N2, cao tốc TP Hồ Chí Minh – Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành. Với vô số lợi thế sẵn có, huyện Bến Lức được định hướng quy hoạch phát triển theo hướng công nghiệp – đô thị – thương mại – dịch vụ tổng hợp, và trở thành đô thị vệ tinh của TP. Hồ Chí Minh trong tương lai.

  Mazda Bến Lức được đầu tư xây dựng và thiết kế theo hệ thống nhận diện thương hiệu Mazda với tông màu chủ đạo trắng, đen và xám. Toàn bộ khâu lập kế hoạch, lên thiết kế chi tiết, hoàn thiện showroom và đưa vào hoạt động đều được phê duyệt và kiểm soát chặt chẽ từ Mazda. Đặc biệt, với triết lý thiết kế “Human Centric – Lấy con người làm trung tâm” từ khu vực tiếp đón, trưng bày xe, tư vấn khách hàng và bàn giao xe đều được bố trí khoa học, thuận tiện nhằm mang lại trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

  Khu trưng bày hội tụ đầy đủ line-up sản phẩm Mazda, từ các dòng SUV đẳng cấp như Mazda CX-8, Mazda CX-5, Mazda CX-30, Mazda CX-3 đến các dòng sedan sang trọng Mazda6, Mazda3, Mazda2 hay dòng pick-up Mazda BT-50. Các sản phẩm Mazda đang được người tiêu dùng đánh giá cao với đa dạng phiên bản và dải giá, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng. Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng và sử dụng dịch vụ của khách hàng một cách linh hoạt, nhanh chóng và thuận tiện hơn.

  Với tinh thần tận tâm phục vụ và triết lý lòng hiếu khách trong văn hóa Nhật Bản – Mazda Bến Lức không chỉ mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp, mà còn là nơi khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được bản sắc thương hiệu, dấu ấn tinh thần Nhật – văn hóa Nhật từ khâu thiết kế, trưng bày và cả ở sự tận tâm với tiêu chí tất cả vì sự hài lòng cao nhất của người tiêu dùng Việt Nam.